สายไฟฟ้าออปติก ซุบเมริน "SPSC/Mistral" ลงพื้นที่เปรู และเป็นระบบรอบอเมริกา กับ "AMX-1"

April 29, 2024
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สายไฟฟ้าออปติก ซุบเมริน "SPSC/Mistral" ลงพื้นที่เปรู และเป็นระบบรอบอเมริกา กับ "AMX-1"

สายใยน้ํา SPSC/Mistral มีความยาวรวม 7,300 กิโลเมตรเป็นระบบชายฝั่งในชายฝั่งตะวันตกของอเมริกาใต้ ที่ยาวจากชิลีไปยังกัวเตมาลา และเชื่อมต่อสี่ประเทศของชิลีตามแผนจะเปิดให้ใช้งานในช่วงกลางปี 2021 แน่นอนว่าถ้ามันเสร็จสิ้นและเปิด "SPSC/Mistral"จะส่งเสริมการปฏิสัมพันธ์ทางการค้าดิจิตอลระหว่างอเมริกาและใต้สหรัฐอเมริกาในตลาดดิจิทัลเกือบโลก
ความจริงแล้ว การเชื่อมต่อที่ดีขึ้น ได้กลายเป็นความจําเป็นสําหรับการดิจิตอลXintianyu อินเตอร์เน็ตเน้นการบริการรวม เช่น เช่าและจัดหาเซอร์เวอร์ในฮ่องกง และการสร้างเครือข่ายสายพานิดาภรณ์โลกซึ่งสามารถช่วยให้บริษัทใช้ทรัพยากรทั่วโลกของสายใยน้ํา เพื่อสร้างเส้นทางการค้าที่พิเศษการได้รับความยืดหยุ่นที่ต่ํากว่าและความพร้อมของเครือข่ายที่ใหญ่กว่า เพื่อสนับสนุนการพัฒนาการค้าระหว่างประเทศ.
ด้วยความสามารถสูงของสายไฟฟ้าไฟฟ้าใต้ทะเลที่ให้บริการมากกว่า 12 คนมีลูกค้า 7 ล้านคน รวมถึงสินค้าอย่าง คลาโร ทีวี คลาโร มิวสิก้า และ คลาโร 4จี
นอกจากนี้, สายไฟฟ้าสายไฟฟ้าดําน้ํา "SPSC/Mistral" ยังจะเติมเต็มสายไฟฟ้าดําน้ํา "America Movil Submarine Cable System-1 (AMX-1) ".800 กิโลเมตร เป็นระบบเชื่อมต่อระหว่างอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ที่ยาวจากชายฝั่งของบราซิลไปทางทิศเหนือแอเมริกาจะได้รับเครือข่ายโทรคมนาคมที่แข็งแกร่งมากขึ้น เส้นทางการกลับที่หลากหลายทางภูมิศาสตร์ที่รับประกันความสะดวกในการทํางานต่อเครือข่ายในกรณีการหยุดการให้บริการ.