มุมมองของตลาดโคลอมเบีย

April 29, 2024
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ มุมมองของตลาดโคลอมเบีย

มุมมองของตลาดโคลอมเบีย

● ประชากรในปี 2020: 50 ล้าน

● เงิน: เปโซ โคลัมเบีย

● ภาษา: ภาษาเอสเปนอล มีเพียง 2% ของประชากรที่พูดภาษาอังกฤษ

● 77.1% ของคนโคลัมเบียอาศัยอยู่ในเมือง

ความสําคัญของการพิจารณาโคลัมเบียในแผนการขยายตลาด

ผู้บริโภคเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตมากขึ้นกว่าเดิม: อินเตอร์เน็ตได้กลายเป็นที่อยู่ทั่วประเทศโคลอมเบียและผู้รับผิดชอบในนโยบายของรัฐบาลกําลังปรับปรุงความพยายามของพวกเขาเพื่อเพิ่มจํานวนในปี 2019 รัฐบาลโคลอมเบียได้ประกาศ "กฎหมายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร" อีกหนึ่งกฎหมาย โดยมีเป้าหมายที่จะเชื่อมต่อ 20 ล้านคนที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตภายในปี 2022

การพัฒนาอุตสาหกรรมท้องถิ่นที่ไม่เพียงพอ: เนื่องจากไม่มีวิธีการจ่ายเงินอื่นๆ และไม่มีการเลือกผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นคนโคลัมเบียชินที่จะซื้อสินค้าที่นําเข้าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวโคลัมเบียชินที่จะซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ต่างประเทศ โดยหลักแล้วผ่านเว็บไซต์ข้ามชายแดนในสหรัฐอเมริกาและจีนภาคการค้าอิเล็กทรอนิกส์ของโคลัมเบียคือการค้าปลีกการเดินทางและเทคโนโลยี

การเติบโตที่น่าประหลาดใจของตลาดอินเทอร์เน็ต: โดยการขับเคลื่อนโดยการขยายการเจาะแพร่ของอินเทอร์เน็ตในประเทศ, อัตราการมูลค่าจริงของตลาดอินเทอร์เน็ตในโคลอมเบียยังคงเติบโตโทรศัพท์ฉลาดข้อมูลการซื้อขายของตลาดมือถือออนไลน์: 46% ในปี 2019 และ 63% ในปี 2022

ติดต่อผู้ซื้อออนไลน์โคลัมเบีย 100% ผ่านวิธีการชําระเงินในท้องถิ่น

เงินสดยังคงมีผลงานบางอย่างในโคลอมเบีย แต่ตอนนี้มาตรฐานใหม่กําลังส่งเสริมการเทรนเนชั่นโดยไม่ต้องใช้เงินสดและการเงินดิจิตอลobligando al uso de facturas electrónicas การบังคับให้ใช้ใบชําระเงินอิเล็กทรอนิกส์ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์หรือออฟไลน์ ชาวโคลอมเบียชินที่จะใช้บัตรเครดิตเพื่อซื้อสินค้าในระยะ 2 ถึง 36 ระยะ

วิธีการชําระเงินที่นิยม

Vía Baloto: วิธีการชําระเงินนี้ถูกเชื่อถือโดยมากกว่า 85% ของชาวโคลอมเบีย ด้วย Vales Via Baloto ลูกค้าสามารถชําระเงินสดได้ในมากกว่า 10,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

บัตรเครดิต: ถึงแม้ว่าไม่ใช่ชาวโคลัมเบียทุกคนจะมีบัตรเครดิต แต่ยังคงเป็นวิธีการชําระเงินทั่วไปสําหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ในประเทศ

Pagos Seguros en Linea: โคลัมเบีย มีการแก้ไขการชําระเงินPagos Seguros ออนไลน์ ทําให้ลูกค้าสามารถฝากเงินโดยตรงจากบัญชีธนาคาร โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต.