อุตสาหกรรมโทรคมนาคมในอเมริกา

April 29, 2024
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุตสาหกรรมโทรคมนาคมในอเมริกา

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมโทรคมนาคมในอเมริกาใต้ได้พัฒนาอย่างรวดเร็วและมีแนวคิดตลาดที่กว้างใหญ่ทําให้มันกลายเป็นสนามต่อสู้สําหรับผู้ผลิตสายประสานเสียงทางออปติกระหว่างนั้น บราซิลไม่ใช่แค่ประเทศที่มีประชากรและพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาใต้ แต่ยังเป็นตลาดโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาใต้ในฐานะตลาดโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดที่ 5 ของโลกบราซิลมีศักยภาพในการพัฒนาที่ใหญ่หลวงในอนาคต

รัฐบาลบราซิลได้ส่งเสริมการสร้างเครือข่ายเบดแบนด์และเพิ่มการผ่านอินเตอร์เน็ต และได้ผลดีเยี่ยมโดยเฉพาะในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาในปี 2016 มีผู้ใช้บริการในบ้านในบราซิลน้อยกว่าครึ่งหนึ่งที่มีการใช้บริการเบนด์กว้างเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์นี้ในปี 2005 รัฐบาลบราซิลใช้เงินเกือบ 4 พันล้านดอลลาร์ในการพัฒนาและปรับปรุงโครงการเบนด์กว้าง สร้างประโยชน์ให้กับ 3,699 เมือง80% ของทุนถูกใช้สําหรับเครือข่ายการเข้าถึงในขณะที่ทุนที่เหลือถูกใช้เพื่อการเงินอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องและผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณไฟเบอร์ออปติกกระทรวงสื่อสารของบราซิล ได้ประกาศแผนการพัฒนาเบนด์กว้างแห่งชาติที่เรียกว่า "บราซิลฉลาด"มีข้อเสนอว่า ภายในปี 2019 บราซิลจะเพิ่มอัตราส่วนของเมืองและเมืองที่มีเครือข่ายไฟเบอร์ออปติก จาก 53% เป็น 70% โดยบรรลุเป้าหมายการครอบคลุมเครือข่ายเบอร์กว้างของประชากร 95%ตามแผน, ได้เริ่มและดําเนินการโครงการก่อสร้างโครงการพื้นฐานเครือข่ายขนาดใหญ่, รวมถึงการวางเครือข่ายในบางพื้นที่ของ Amazon.บราซิลยังวางแผนที่จะสร้างสายไฟฟ้าใต้ทะเล 6 สาย เพื่อเชื่อมต่อบราซิลกับยุโรป, แอฟริกาและสหรัฐอเมริกา เพื่อปรับปรุงความสามารถในการส่งข้อมูลของเครือข่ายและรับประกันความปลอดภัยของการสื่อสาร

ในปี 2017 รัฐบาลบราซิลได้เปิดตัวแผนเบนด์กว้างระดับชาติใหม่ในช่วงปลายไตรมาสแรก โดยการเพิ่มการครอบคลุม 4G เป็นอันดับหนึ่งของความสําคัญเป้าหมายของนโยบายนี้คือการทําให้การเชื่อมต่อ 4G เป็นความจํากัดในปลายปี 2017 ในตําบลที่น้อยกว่า 30ในปี 2018 บราซิลยังคงสนับสนุนแผนระดับชาติของวงจรแพร่นําเสนอนโยบายความโปรดปรานที่เกี่ยวข้องเพื่อสนับสนุนและดําเนินการทําความพยายามในอินเตอร์เน็ตมือถือ.

การเน้นการก่อสร้างเครือข่ายได้ทําให้อุตสาหกรรมโทรคมนาคมของบราซิลได้รับผลการพัฒนาที่ดีจํานวนผู้ใช้เครือข่าย (รวมเครือข่ายคงและมือถือ) ในบราซิลอยู่ที่ 120 ล้านโดยมีประเทศจีน (0.705 ล้าน) อินเดีย (333 ล้าน) และสหรัฐอเมริกา (242 ล้าน) ที่มีการครอบคลุมทางมือถือ 127% และการครอบคลุมทางสายคงที่ 72%ทั้งสองสูงกว่าค่าเฉลี่ยภูมิภาคของลาตินอเมริกา และอยู่อันดับสี่ของโลกตามข้อมูลที่เผยแพร่โดยสมาคมโทรคมนาคมบราซิล (Telebrasil) เกิน 90% ของเมืองในบราซิลสามารถใช้บริการเครือข่ายมือถือ 4G ได้แล้ว